Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 35-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403519

Trên cơ sở khái quát Chương trình Giáo dục phổ thông với những đặc điểm, mục tiêu và yêu cầu cần đạt, bài biết đã đưa ra một số gợi ý về quy trình thiết kế bài học Lịch sử theo định hướng phát triển năng lực học sinh đồng thời đưa ra ví dụ minh họa thiết kế một bài học cụ thể. Bài viết là kênh thông tin hữu ích để giáo viên tham khảo khi thiết kế bài học nói chung, bài học lịch sử nói riêng theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018., Tóm tắt tiếng anh, On the basis of an overview of the general education program with the characteristics, objectives and requirements to be achieved, the article gives some suggestions on the process of designing History lessons towards developing students' competence, as well as provides examples to illustrate the design of a specific lesson. The article will be a useful source for teachers to consult when designing teaching lessons in general and History lessons in particular according to the orientation of competence development to meet the requirements of the General Education Program 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH