Dạy đọc hiểu thơ tự do cho học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Đỗ, Thu Hường Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội 2022

Mô tả vật lý: 61-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403528

Đọc hiểu là một năng lực quan trọng, không chỉ là nền tảng học tập cho môn Ngữ văn hay các môn học khác mà còn là điều kiện tiên quyết của tư duy để mỗi người khám phá và chiếm lĩnh cuộc sống. Dạy đọc hiểu là một yêu cầu hết sức quan trọng và nổi bật trong đổi mới giáo dục phổ thông ở thời điểm hiện tại và tương lai. Đặc biệt, theo yêu cầu của chương trình dục phổ thông 2018, môn Ngữ văn cần phải chú trọng việc phát triển năng lực ngôn ngữ và năng lực văn học cho học sinh thông qua các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất những giải pháp để góp phần nâng cao chất lượng dạy đọc hiểu tác phẩm thơ tự do cho học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH