Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuyết Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 45299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403539

 Dạy học qua các hoạt động trải nghiệm là một trong những phương pháp dạy học hiện đại phát triển năng lực phẩm chất cho học sinh. Với yêu cầu của Chương trình Ngữ văn 2018, dạy thể loại văn bản truyện qua thiết kế các hoạt động trải nghiệm mang lại rất nhiều hiệu quả. Bài viết nêu ra các căn cứ, vai trò ý nghĩa của việc dạy qua các hoạt động trải nghiệm
  nghiên cứu đề xuất các hình thức hoạt động đa dạng trong tổ chức dạy
  các yêu cầu và quy trình tổ chức dạy qua các hoạt động trải nghiệm. Đồng thời, bài viết cũng lưu ý về việc cần p lân biệt giữa việc lên kế hoạch cụ thể khi thực hiện, có đánh giá, rút kinh nghiệm với việc tổ chức một cách hình thức qua loa., Tóm tắt tiếng anh, Teaching through experiential activities is one of the modern teaching methods to develop quality competence for students. With the requirements of the 2018 Literature Program, teaching the genre of story text through the design of experiential activities brings a lot of effectiveness. The article outlines the grounds, the meaningful role of teaching through experiential activities
  research and propose various forms of activities in the teaching organization
  requirements and organizational process of teaching through experiential activities. At the same time, the article also notes the need to distinguish between specific planning when implementing, evaluating, and drawing lessons from a formal organization
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH