Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (flipped learning) trong giờ học phiên dịch Hàn Việt - Việt Hàn cho sinh viên khoa tiếng hàn trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lý Vân Đinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Hàn Quốc 2021

Mô tả vật lý: 30-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403564

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu về nguồn nhân lực có trình độ tiếng Hàn tại Việt Nam ngày càng gia tăng, hiện nay có rất nhiều trường đại học tại Việt Nam đang đào tạo về các ngành liên quan đến ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Tuy nhiên việc đào tạo về phiên dịch Hàn- Việt và Việt - Hàn vẫn còn nhiều hạn chế cả về số lượng lẫn chất lượng, chưa đáp ứng được nhu cầu, tốc độ phát triển của ngành phiên dịch hiện nay. Do đó, nghiên cứu này sẽ tìm hiểu thực trạng đào tạo phiên dịch Hàn- Việt và Việt-Hàn tại Khoa Tiếng Hàn - Trường đại học Sư Phạm TPHCM, đồng thời phân tích những ưu khuyết điểm trong chương trình đào tạo phiên dịch tại trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng tiến hành thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá của sinh viên về những vấn đề liên quan đến chất lượng đào tạo của ngành phiên dịch tại Khoa Tiếng Hàn. Ngoài ra, dựa trên kết quả khảo sát sẽ phân tích những khó khăn trong quá trình đào tạo phiên dịch của khoa và để xuất mô hình đào tạo vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (flipped learning) để nâng cao chất lượng giờ học phiên dịch tại Khoa Tiếng Hàn - Trường Đại học Sư phạm TPHCM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH