Thách thức trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học đáp ứng đổi mới giáo dục hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Gái Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 81-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403597

Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh tiểu học nhằm hình thành phẩm chất và năng lực cho học sinh là một nội dung của triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Thông qua sử dụng đa dạng, sáng tạo các phương thức tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh, các trường tiểu học đã đạt được sự hài lòng và kết quả nhất định từ đánh giá của giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh. Bên cạnh đó, các nhà trường cũng gặp phải những khó khăn, thách thức trong tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh tiểu học. Bài báo này đề xuất các giải pháp để khắc phục những khó khăn trên là vô cùng cần thiết., Tóm tắt tiếng anh, Organizing experiential and career-oriented educational activities for primary school students in order to shape students' qualities and abilities is a content of the implementation of the 2018 General Education Program. Through diverse and creative use By creating methods of organizing experiential educational activities for students, primary schools have achieved certain satisfaction and results from the assessment of teachers, students' parents and students. In addition, schools also face difficulties and challenges in organizing experiential education activities for primary school students. This article proposes solutions to overcome the above difficulties.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH