Sử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Hường Nguyễn, Thị Hoa Xuân Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 18-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403683

Kỹ thuật sử dụng các tình huống học tập hướng vào học sinh trong can thiệp dạy học cho học sinh có khó khăn trong học tập liên quan đến việc sử dụng các sự kiện do học sinh chủ động đặt ra trong quá trình học tập để xác định nhu cầu học tập, xây dựng mục tiêu bài học, xác định tài liệu để tổ chức học sinh lựa chọn và thực hiện các chiến lược học tập một cách chủ động và tự giác. Bài báo nghiên cứu việc sử dụng các tình huống học tập tự định hướng trong việc can thiệp dạy học cho một học sinh có khó khăn trong học tập, thiếu kỹ năng học tập và thiếu ý thức học tập. Kết quả can thiệp cho thấy học sinh có sự chuyển biến tích cực về kỹ năng học tập thông qua việc đọc, viết và tự giác trong học tập. Ngoài ra, nó còn góp phần định hướng đổi mới phương pháp dạy học cho học sinh có nhu cầu đặc biệt hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH