Sự thực thi văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bình Dương từ kết quả đánh giá của nhân viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nhàn Dương, Mạnh Dũng Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Hong Bang International University Journal of science, 2021

Mô tả vật lý: 91-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403700

 Thuật ngữ "Văn hóa tổ chức" đề cập đến các giá trị và niềm tin của một tổ chức. Những nguyên  tắc, tư tưởng cũng như các chính sách tiếp theo góp phần hình thành văn hóa của tổ chức. Đó là cách thức ra quyết định của cá nhân tương tác trong nội bộ và cư xử với những người bên ngoài. Nhân viên cần tôn trọng văn hóa tổ chức nhằm thể hiện trình độ và tận hưởng công việc của họ. Công ty Điện lực Bình Dương đã và đang áp dụng văn hóa doanh nghiệp thuộc hệ thống của Tổng công ty Điện lực miền Nam trong nhiều năm qua. Đo lường sự thực thi văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bình Dương là hoạt động thường xuyên
  kể cả yêu cầu tiếp nhận kết quả thực thi văn hóa doanh nghiệp từ góc nhìn của nhân viên. Qua đó không ngừng tạo động lực sáng tạo và phát triển hình ảnh của Công ty Điện lực Bình Dương ngày càng lớn mạnh và thân thiện trong mắt khách hàng và các bên liên quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH