Đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Sơn Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị 2022

Mô tả vật lý: 88 - 92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403718

Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhằm đạt mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh vấn đề lợi nhuận, doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố đạo đức kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Bài viết phân tích mối quan hệ giữa đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu thông qua xây dựng đạo đức kinh doanh. , Tóm tắt tiếng anh, In the context of deepening competition and international integration, in order to achieve the goal of sustainable development, besides the issue of profits, enterprises need to pay attention to the factors of business ethics and brandname building. The article analyzes the relationship between business ethics and enterprises' brandname, on that basis, some solutions are suggested for businesses to develop their brands through building business ethics.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH