Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình cáp giao thức internet (myTV) của VNPT tại tỉnh Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trí Cao, Đức Thương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 275-281

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403739

Nghiên cứu phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng (SHL) đối với dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (myTV) của VNPT tại tỉnh Tiền Giang. Kết quả cho thấy có bảy yếu tố thuộc nhóm chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng tích cực đến SHL, gồm:  Độ tin cậy, Giá cả, Chất lượng nội dung, Chăm sóc khách hàng, Sự thuận tiện, Sự tương tác và Sự hữu hình. Đồng thời cho thấy, Sự hài lòng có ảnh hưởng rất tích cực đến Sự sẵn sàng trả giá cao, Truyền miệng tích cực, và Ý định sử dụng lại dịch vụ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình cáp giao thức ntemet (myTV) của VNPT tại tỉnh Tiền Giang cải thiện được SHL đối với dịch vụ của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH