Tăng cường sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên ngữ văn trung học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 18-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403750

 "Sinh hoạt chuyên môn" theo "nghiên cứu bài học" là một biện pháp tích cực, được thể nghiệm thành công ở nhiều môn học. "Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn" mới đã chỉ rõ yêu cầu cần đạt khi đọc hiểu văn bản thông tin từ lớp 6 đến lớp 12 gồm: "Đọc hiểu nội dung", "đọc hiểu hình thức"
  "liên hệ so sánh, kết nối" và "đọc mở rộng". Điều này đòi hỏi GV phải dành tâm nghiên cứu, sẵn sàng hòa mình vào làn sóng đổi mới, để từng bước nâng cao năng lực nghề nghiệp. Trong bối cảnh đó, tăng cường sinh hoạt chuyên môn theo "nghiên cứu bài học" là một cách làm khả thi, nên được thực hiện thường xuyên ở tổ nhóm Ngữ văn trong các nhà trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH