Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại các trung tâm ngoại ngữ địa bàn tỉnh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Liễu Chung, Hồng Liên Cô, Kim Ngân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 176-179

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403762

Nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng dịch vụ đào tạo ngoại ngữ của các trung tâm dược học viên đánh giá ở mức khá và có xu hướng yêu cầu mức độ cung cấp dịch vụ tốt hơn. Đối với dịch vụ dào tạo ngoại ngữ, năng lực phục vụ vẫn là yếu tố cạnh tranh mang tính quyết định vì có hệ số tác động mạnh nhất đến Sự hài lòng, tiếp theo là Sự cảm thông và Độ tin cậy, Sự đáp ứng và Phương tiện hữu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH