Mô hình tổ chức dạy kiểu bài lí thuyết trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực người học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Huệ Đặng, Thu Hà Đỗ, Quang Ngọc Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 49-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403781

 Bài viết trao đổi về mô hình tổ chức dạy học kiểu bài lí thuyết với cấu trúc ba thành tố: Xây dựng kế hoạch bài học
  Tổ chức dạy bài học
  Rút kinh nghiệm, điều chỉnh sau dạy học. Những thành tố này được phân tích, luận giải dựa trên quan điểm dạy học phát triển năng lực góp phần thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH