Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB) tại Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 250 bệnh nhân đang khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ KCB của bệnh nhân, bao gồm: Mức độ tin cậy
Khả năng đáp ứng
Sự đồng cảm
Năng lực phục vụ
Phương tiện hữu hình. Trong đó, yếu tố sự đáp ứng tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của bệnh nhân.