Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ KCB tại Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tài Phạm, Kim Tú Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 132-135

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403811

 Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB) tại Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 250 bệnh nhân đang khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ KCB của bệnh nhân, bao gồm: Mức độ tin cậy
  Khả năng đáp ứng
  Sự đồng cảm
  Năng lực phục vụ
  Phương tiện hữu hình. Trong đó, yếu tố sự đáp ứng tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của bệnh nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH