Xây dựng công cụ đánh giá năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực của sinh viên sư phạm.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hương Trà Đỗ, Thị Diệu Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý: 177-187

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403820

 Bài viết giới thiệu việc xây dựng một công cụ để đánh giá (ĐG) năng lực thiết kế công cụ ĐG năng lực (NL) nhằm phục vụ việc bồi dưỡng NL này cho sinh viên sư phạm (SVSP). Công cụ được thiết kế nhằm đánh giá SVSP theo mô hình năng lực NL thiết kế công cụ ĐGNL gồm bốn thành tố, đó là: Xác định mục đích và mục tiêu của hoạt động ĐGNL
  Lập kế hoạch xây dựng công cụ ĐG
  Xây dựng câu hỏi/bài tập và công cụ cho điểm
  Thử nghiệm và chỉnh sửa công cụ ĐG. Công cụ gồm bài kiểm tra trong đó có các tình huống đòi hỏi người được ĐG thực hiện tất cả các hành vi trong mô hình NL thiết kế công cụ ĐGNL và rubric đánh giá bài làm của họ. Độ giá trị và độ tin cậy của công cụ bước đầu được xác nhận. Kết quả nghiên cứu có thể sử dụng trong việc ĐG hoặc đào tạo SV sư phạm và bồi dưỡng GVPT về NLĐG.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH