Tác động của hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Tuấn Huỳnh, Quang Vinh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 25-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403830

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL 3.0 nhằm xem xét mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp và gián tiếp giữa các thành phần, gồm: Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp
  Sự hài lòng sinh viên
  và Truyền miệng tích cực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH