Yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động dạy học trực tuyến cho sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hùng Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 199-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403831

Trong thời đại công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Việc giảng dạy theo hình thức trực tuyến cho phép giảng viên và sinh viên dễ dàng tiếp cận với công nghệ mới, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhất là trong điều kiện khoảng cách địa lý, tình hình dịch bệnh phức tạp đòi hỏi sự xa cách, cách ly ... như đại dịch Covid - 19 đã phát huy được vai trò và đạt được những hiệu quả nhất định đã và đang đóng góp một phần rất lớn vào chất lượng dạy và học ở bậc đại học. Trên cơ sở kết quả đánh giá thực trạng các nhân tố ảnh hưởng, chúng tôi đề xuất một số biện pháp khắc phục những hạn chế trong dạy học trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH