Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp tại MyTV trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nga Ngô, Ngọc Ân Nông

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2022

Mô tả vật lý: 53-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403931

Xét trên góc độ thị trường, hoạt động marketing nói chung và marketing hỗn hỢp có tác dụng rất lớn đến việc tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Tại MyTV, marketing là hoạt động không thể thiếu và rất quan trọng để thực hiện các hoạt động kinh doanh nói chung, hoạt động truyền thông, quảng bá về sản phẩm của Công ty nói riêng. Trong bối cảnh phát triển công nghệ như vũ bão của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, sự cạnh tranh khốc liệt của ngành truyền hình trả tiền tại Việt Nam, việc hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp tại MyTV là rất quan trọng, có tác động sống còn đối với Công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH