Đạo đức kinh doanh qua cách nhìn của doanh nghiệp may mặc Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Minh Thảo Nguyễn, Thị Minh Châu Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 47-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403938

 Kết quả nghiên cứu về đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp may mặc ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai (năm 2018) trên cở sở tiếp cận thuyết vị lợi và quyền lợi đạo đức cho thấy, vấn đề đạo đức được doanh nghiệp quan tâm, chủ động và tích cực xây dựng
  và đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp có ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh. Song nếu so sánh đối chiếu quá trình phát triển thương hiệu dài hạn của doanh nghiệp với 17 thuộc tính đạo đức trong và ngoài thì nhận thức đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp còn nhiều lỗ hổng, đặc biệt là nhận thức về thực hiện quyền lợi đạo đức cho người lao động ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ., Tóm tắt tiếng anh, Result of the research on business ethics of garment enterprises in Ho Chi Minh City, Binh Duong and Dong Nai provinces (in 2018) based on utilitarianism and moral rights reported that, surveyed enterprises had proactively and actively concerned on business ethics
  and their business characteristics have an effect on business ethics. However, there still are many holes in the long-term brand development process when reflecting on 17 internal and external ethical attributes, especially the awareness on ensuring moral rights of the employers in small and medium enterprises.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH