Vận dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học vật lý nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Quy Nhơn) 2019

Mô tả vật lý: 71-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403971

Định hướng quan trọng trong đổi mới phương pháp dạy học là phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học. Đó là một nhiệm vụ trọng tâm trong cải cách phương pháp dạy học ở mỗi nhà trường. Bài viết làm rõ vai trò của tư duy phản biện và đề xuất các giai đoạn của tiến trình hoạt động dạyhọc vật lý ở trường phổ thông theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh nhằm góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, An important orientation in teaching method innovation is promoting learners' positive, activeness, creativity and application skills. It is a central task of reforming teaching methods in every school. The paper clarifies the role of critical thinking and proposes the stages of the process of teaching physics in high schools towards developing critical thinking for students to contribute to meeting the requirements of education innovation in the current period.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH