Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Trang Lê, Thị Liên Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế 2021

Mô tả vật lý: 77-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403974

Kết quả nghiên cứu cho thấy, người tiêu dùng có hiểu biết về các hoạt động trách nhiệm xã hội của các siêu thị, họ thừa nhận rằng các hoạt động trách nhiệm xã hội góp phần nâng cao danh tiếng siêu thị và niềm tin của họ đối với thương hiệu, từ đó ảnh hưởng đến ý định mua hàng của họ. Nghiên cứu củng chỉ ra rằng các biến số trong 4 khía cạnh trách nhiệm xã hội của Carrol có mức ảnh hưởng khác nhau tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH