Áp dụng thương mại điện tử ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Ấn Độ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Đặng, Thị Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới 2021

Mô tả vật lý: 15-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 403995

Phát triền hoạt động kinh doanh dựa trên các hình thức điện tử (thương mại điện tử) đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp nhò và vừa trên thế giới áp dụng. An Độ với xu hưởng phát triển ngày càng mạng mẽ của internet, công nghệ sổ và các chỉnh sách khuyến khích cùa chỉnh phủ đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa áp dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Thương mại điện tử mang tới những cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Ân Độ trong việc mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Ân Độ còn gặp nhiều khó khăn như vẩn để pháp lý, bảo mật thông tin, các giao dịch ảo., Tóm tắt tiếng anh, Business development based on electronic forms (e-commerce) is becoming a trend applied by many small and medium enterprises in the world. With the increasing trend of internet, digital technology, along with the incentive policies, Indian government has created incentives for small and medium enterprises to apply e-commerce to business activities. E-commerce brings opportunities for Indian small and medium enterprises to expand the scale of operations and improve the efficiency of their business operations, However, the application of e-commerce by Indian small and medium enterprises still faces many difficulties such as legal issues, information security, virtual transactions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH