Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục văn hoá đọc cho học sinh ở các trường THCS quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Giang Lê, Thị Hải Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2021

Mô tả vật lý: 37-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404020

 Hiện nay, các trường THCS đã quan tâm đến việc giáo dục văn hóa đọc cho Học sinh. CBGV nhà trường đã có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của việc giáo dục văn hóa đọc trong nhà trường. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn nhiều bất cập, nội dung hoạt động chưa phong phú, chất lượng và hiệu quả chưa cao. Bài báo tiến hành khảo sát, phân tích thực trạng quản lý hoạt động giáo dục văn hóa đọc ở các trường THCS trên địa bàn Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  chỉ ra những ưu điểm và hạn chế trong công tác quản lý hoạt động giáo dục đọc trong nhà trường. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất hệ thống các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động giáo dục văn hóa đọc ở các trường THCS trên địa bàn Quận 12 nói riêng và các trường THPT trên địa bàn Thành phố nói chung ..
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH