Đẩy mạnh thương hiệu Việt trên thị trường FTA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thảo Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện 2021

Mô tả vật lý: 16-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404105

Việt Nam hiện là một trong những nước tham gia nhiều Hiệp định thương mại tự do (FTA) nhất thế giới. Để có vị trí tốt hơn ở thị trường có nhiều cạnh tranh như FTA, doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp thông qua tận dụng các cam kết về thuế quan, bảo hộ chỉ dẫn địa lý trong thực thi các hiệp định FTA, đặc biệt là các FTA thế hệ mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH