Ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch đến hài lòng và ý định viếng thăm lại TP. Phan Thiết: Cách tiếp cận mô hình cấu trúc tuyến tính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trang Viễn Ngọc Đặng, Phi Hổ Đinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 139-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404125

 Hầu hết các điểm đến du lịch đang đối mặt với hai vấn đề là: giữ vững khách hàng và mở rộng thị phần. Nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và ý định quay lại của du khách chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt là hình ảnh thương hiệu. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà nghiên cứu và quản lý du lịch. Tác giả tiến hành sử dụng dữ liệu khảo sát 330 khách du lịch nội địa và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả cho thấy, có mối quan hệ tuyến tính dương của hình ảnh điểm đến với sự hài lòng du khách và ý định viếng thăm lại tại thành phố Phan Thiết. Các yếu tố ảnh hưởng bao gồm: Hình ảnh thương hiệu điểm đến
  Dịch vụ đa dạng và hiếu khách
  Chỗ ở, thực phẩm và đồ uống
  Giao thông và sạch sẽ
  Dịch vụ hỗ trợ
  Sự kiện và an toàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH