Thực trạng quản lí đánh giá và phân loại giáo viên của hiệu trưởng tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Quang Dương, Thành An Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 48-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404142

Đánh giá và phân loại giáo viên là một trong những nội dung quản lí của hiệu trưởng và quyết định đến hiệu quả công tác quản lí của hiệu trưởng. Bài viết tìm hiểu thực trạng công tác QL đánh giá và phân loại giáo viên của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre theo tiếp cận bốn chức năng trong quản lí. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 123 giáo viên và phỏng vấn 05/123 giáo viên cơ hữu đang công tác tại các trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy một số điểm mạnh, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác quản lí, đánh giá và phân loại giáo viên của hiệu trưởng tại các trường này. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn giúp ban lãnh đạo nhà trường ban hành các chính sách, kế hoạch đánh giá và phân loại giáo viên chính xác, khoa học và hợp lí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH