Môi trường thông ty của công ty và hành vi nâng giá cổ phiếu trong thị trường M&A Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Mẫn Đặng, Dương Việt Anh Hoàng, Thùy Dung Lê, Thanh Toàn Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế 2019

Mô tả vật lý: 28-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404154

 Khảo sát ảnh hưởng của môi trường thông tin của công ty đến phản ứng giá cổ phiếu của các công ty mục tiêu ở thị trường sáp nhập và mua lại (M&A) Việt Nam. Mẫu nghiên cứu gồm 486 thương vụ trong giai đoạn 2005-2018. Dựa trên các kỹ thuật ước lượng tích hợp, kết quả nghiên cứu khẳng định sự bất đối xứng thông tin nói riêng và hiệu quả thị trường chứng khoán nói chung ảnh hưởng mạnh đến lợi tức cổ phiếu của các công ty mục tiêu và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lập kế hoạch chào mua của các công ty thâu tóm
  đồng thời cung cấp những hàm ý chính sách có giá trị tham khảo đối với nhà đầu tư và nhà quản trị công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH