Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi khách hàng đối với dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 83-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404167

 Nghiên cứu tìm hiểu về các nhân tố có tác động trực tiếp cũng như gián tiếp đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng đối với các dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố tác động chính đến giá trị cảm nhận của khách hàng là: Cơ sở vật chất
  Chương trình dịch vụ
  Đội ngũ nhân viên
  và Tính độc đáo/đặc trưng của các trung tâm. Giá trị cảm nhận tác động trực tiếp đến Ý định hành vi của khách hàng và cũng tác động gián tiếp đến Ý định hành vi của khách thông qua sự hài lòng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH