Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mơ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 164-166

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404210

 Bài viết phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm
  An toàn thực phẩm
  Nhân viên phục vụ
  Không gian nhà hàng
  Menu
  Quy trình phục vụ. Trong đó, an toàn thực phẩm mang lại sự hài lòng lớn nhất đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại đây.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH