Đưa di sản văn hóa địa phương vào chương trình dạy học lịch sử Việt Nam ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Trung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 171-176

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404215

 Di sản văn hóa không chỉ là tài sản của một vùng đất hay con người cụ thể, mà còn là tài sản của quốc gia
  phản ánh một cách tập trung và tiêu biểu nhất di sản văn hóa của Việt Nam. Đối với giáo dục, việc sử dụng di sản văn hoá trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông góp phần tích cực hoá việc đổi mới dạy học. Qua đó, tiết học trở nên sinh động, hấp dẫn, giúp học sinh hứng thú và tiếp thu bài tốt hơn. Đặc biệt, hiện nay đa số học sinh còn thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến ​​thức thực tế nên mỗi di sản văn hóa của địa phương là cơ hội để giáo dục thế hệ trẻ, là sợi dây gắn kết trách nhiệm, tình cảm của nhà trường với gia đình và xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH