Thực trạng hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Khánh Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 48-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404220

 Trên cơ sở phân tích những khía cạnh cụ thể về thực trạng nhận thức của cán bộ quản lí, giảng viên và sinh viên về quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội (nhận thức về khái niệm tính chuyên nghiệp sư phạm
  đặc điểm của tính chuyên nghiệp sư phạm
  biểu hiện của tính chuyên nghiệp sư phạm, tầm quan trọng của tính chuyên nghiệp sư phạm đối với người giáo viên)
  thực trạng quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội (việc thực hiện mục tiêu, nguyên tắc, nội dung, các hoạt động có liên quan đến tổ chức quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên, kết quả thực hiện)
  thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tác giả bài báo chỉ ra những kết quả đạt được và những vấn đề đặt ra, cần được giải quyết của quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên tại địa bàn nghiên cứu., Tóm tắt tiếng anh, On the basis of analyzing specific aspects in awarenesses of managers, lecturers and students about the process of forming pedagogical professionalism for students in Hanoi National University of Education (HNUE) (awareness of definition "pedagogical professionalism"
  its characteristics
  its expression and its importance to teachers)
  the practice of forming pedagogical professionalism for undergraduates in HNUE (the practice of implementing their objectives, principles, contents and activities related to organizing process forming pedagogical professionalism for undergraduates), and the factors affecting the process of forming pedagogical professionalism for undergraduates of HNUE, the author of the article points out the achieved results and the issues raised and need to be addressed in the process of forming pedagogical professionalism for students in this study area
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH