Trải nghiệm bị bắt nạt và mối quan hệ của nó với vấn đề hướng nội và vấn đề hướng ngoại ở thanh thiếu niên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thủy Lê, Phương Hồng Ngọc Nguyễn, Ngọc Long Phạm, Văn Công Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2020

Mô tả vật lý: 16-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404221

Nghiên cứu nhằm tìm hiểu trải nghiệm bị bắt nạt ở học sinh cũng như mối quan hệ của trải nghiệm này với các vấn đề hướng nội và hướng ngoại ở học sinh. Khách thể nghiên cứu bao gồm 1087 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa và Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 51,6% học sinh đã bị bắt nạt trực tuyến, bị bắt nạt bởi cả hai hình thức này. Học sinh bị bắt nạt bởi cả hai hình thức có mức độ vấn đề hướng nội và hướng ngoại cao hơn so với các học sinh không bị bắt nạt và học sinh chỉ bị bắt nạt bởi một hình thức. Giữa các nhóm học sinh bị bắt nạt bởi một trong hai hình thức không có sự khác biệt về mức độ vấn đề hướng nội, vấn đề hướng ngoại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH