Bài viết, dựa trên kết quả khảo sát trực tuyến 192/218 sinh viên thuộc chuyên ngành tiếng Trung Quốc thương mại, đánh giá thực trạng giám sát sinh viên tự học tại Khoa tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Ngoại thương. Kết quả nghiên cứu của bài viết đã phản ánh một cách khách quan các vấn đề liên quan đến chủ thể tham gia giám sát, hình thức sử dụng giám sát, nội dung giám sát và kết quả giám sát sinh viên tự học
từ đó chỉ ra một sô vân đê cân cải thiện đê nâng cao hơn nữa chất lượng tự học cho người học và việc giám sát sinh viên tự học đạt đến hiệu quả cao, Tóm tắt tiếng anh, The article is based on the results of an online survey of 192/218 students majoring in Business Chinese to assess the current situation of supervising the self-study of the students at the Chinese Language Faculty of Foreign Trade University. The research results have objectively reflected the issues related to supervisors, supervision methods, surveillance content and results of supervising the self-study of the students, thereby pointing out a number of issues that need to be improved to further improve the quality of self-study for learners and the supervision of students' self-study to achieve high efficiency