Phát triển thương mại điện tử để tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: thị Bích Ngọc Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 195-199

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404279

Những năm gần đây, mua sắm trực tuyến không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Song song với cách mua sắm truyền thống thì người tiêu dùng hiện nay có xu hướng trải nghiệm mua sắm trên những nền tảng trực tuyến ngày một nhiều hơn. Thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi đã góp phần mở ra những cơ hội mới về việc chiếm lĩnh thị phần đối với các doanh nghiệp (DN). Bài viết trao đổi về thực trạng và xu hướng phát triển thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam hiện nay, cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV), đồng thời đưa ra kiến nghị một số giải pháp tăng cường phát triển TMĐT cho khu vực doanh nghiệp này., Tóm tắt tiếng anh, Online shopping has become more popular these days. Besides traditional shopping, consumers tend to engage more in online purchases. The change in shopping behaviour creates new opportunities for enterprises to gain market share. This paper presents an overview on the e-commerce market in Vietnam, e-commerce development trends, and opportunities and challenges for small and medium-sized enterprises (SMEs). Based on the paper's findings, some solutions are proposed to support SMEs that take advantage of the e-commerce market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH