Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm các môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Giang Lê, Hoa Du Nguyễn, Thị Hương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 52-56,51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404282

Phát triển năng lực giảng dạy thí nghiệm trong môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sỏ là một nhu cầu cấp thiết trong bối cảnh đổi mới cơ bản và toàn diện nền giáo dục hiện nay. Việc xây dựng chương trình bồi dưỡng phù hợp với nhu cầu thực tế là điều kiện để đảm bảo việc bồi dưỡng giáo viên đạt hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất cấu trúc năng lực giảng dạy thí nghiệm và quy trình xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thực hành thí nghiệm cho giáo viên trung học cơ cở các môn Vật lí, Hóa học và Sinh học để đáp ứng yêu cầu giảng dạy môn Khoa học tự nhiên trong chương trình giảng dạy chung 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH