Nhu cầu giáo dục hòa nhập d trưởng tiểu học của trẻ em mồ côi sống tại các c0 sở bảo trợ xã hội theo tiếp cận đặc điểm tâm lý - xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 87-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404323

Bởi vì sau khi đột ngột mất đi những người thân yêu khi còn nhỏ, những đứa trẻ mồ côi tạm thời còn quá nhỏ để gặp phải những chấn thương tâm lý, tự giới hạn bản thân hoặc không có sự tuân thủ do thiếu người kèm cặp. Khi sống trong CS, họ phải thay đổi môi trường và thói quen của họ. Vì vậy, khi hòa nhập vào tiểu học, các em có nhiều nhu cầu khác nhau về IE và trình độ học vấn khác nhau. Các trường học hòa nhập, giáo viên, nhân viên xã hội và các cơ sở bảo trợ xã hội cần có biện pháp hỗ trợ các em hòa nhập vào trường tiểu học - môi trường xã hội hóa đầu tiên của mỗi cá nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH