Nghiên cứu sự hài lòng của khách nội địa đối với điểm đến du lịch Vườn Quốc gia Ba Vì

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hưng Bùi, Thị Hải Ninh Nguyễn, Thị Thơm Trần, Thị Tuyết Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404405

 Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của khách nội địa khi tới du lịch tại Vườn Quốc gia (VQG) Ba Vì. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ các báo cáo về tình hình kinh doanh du lịch của VQG Ba Vì, cùng 300 phiếu điều tra khách du lịch nội địa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách du lịch nội địa, bao gồm: Tài nguyên du lịch
  Cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật du lịch
  Phương tiện vận chuyển
  Nhân viên và hướng dẫn viên
  Cơ sở lưu trú
  Ẩm thực
  Sản phẩm quà lưu niệm
  Giá. Từ đó, đề xuất một số gợi ý giúp Ban quản lý VQG Ba Vì có được định hướng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách khi du lịch tới đồng thời thu hút khách du lịch đến VQG nhiều hơn trong các giai đoạn tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH