Xây dựng thang đo năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Hùng Anh Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 133-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404417

Năng lực tự học là một trong những năng lực cốt lõi trong thời đại mới. Để đánh giá năng lực tự học của người học, cụ thể là sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học cần thiết có một thang đo với những biểu hiện cụ thể. Do đó, trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu đề xuất thang đo năng lực tự học cho sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học với mong muốn góp phần phát triển khả năng tự học và nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên sau khi xác định các cơ sở xây dựng, thiết kế qui trình xây dựng thang đo và khung năng lực tự học., Tóm tắt tiếng anh, Self-directed learning capacity is one of the core competencies in the new era. In order to evaluate this competence, it is necessary to have a scale with specific expressions. Therefore, in this paper, we propose a scale to assess prospective primary teachers' self-directed learning capacity with the desire to contribute to the development of self-taught ability and improve learning efficiency for them after identified the foundations, designing the process and self-directed learning capacity framework.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH