Năng lực cạnh tranh động của các DNNVV kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành ở TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cảnh Huy Phạm, Thị Huyền Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2022

Mô tả vật lý: 145-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404437

 Thông qua phương thức định lượng, nghiên cứu tìm ra 6 nhân tố tác động đến Năng lực cạnh tranh động của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn TP. Hà Nội, gồm: Năng lực tiếp thu
  Năng lực nhận thức
  Năng lực tích hợp
  Năng lực thích nghi
  Năng lực học hỏi động
  Năng lực sáng tạo. Đồng thời, nghiên cứu còn cho thấy, áp lực cạnh tranh tác động rất lớn đến sự tồn tại của các DNNVV và chỉ có nâng cao năng lực cạnh tranh động mới giúp DNNVV có cơ hội phát triển., Tóm tắt tiếng anh, Employing quantitative methods, the study finds out 6 factors affecting the dynamic competitiveness of small and medium-sized enterprises (SMEs) in travel services in Hanoi, which are Cognitive capability
  Integrated capability
  Adaptive capability
  Dynamic learning capability
  Creative capability. In addition, competitive pressure creates a great impact on the existence of SMEs and only improving dynamic competitiveness can help SMEs obtain opportunities to develop.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH