Phối hợp các lực lượng xã hội tham gia tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong các nhà trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thảo Đặng, Hồng Hà Doãn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 63-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404439

Giáo dục toàn diện cho học sinh là trách nhiệm chung của toàn xã hội mà trong đó nhà trường phải là cầu nối với gia đình và xã hội trong việc giáo dục học sinh, nhằm huy động được các lực lượng giáo dục trong và ngoài trường tham gia vào hoạt động dạy học nói chung và các hoạt động trải nghiệm cho học sinh nói riêng. Qua đó tạo được sự đồng thuận thông qua cơ chế phối hợp chặt chẽ thống nhất giữa các lực lượng giáo dục và phát huy sức mạnh tập thể, tăng cường thêm các điều kiện cấp thiết để tổ chức các hoạt động trải nghiệm thuận lợi và hiệu quả. , Tóm tắt tiếng anh, Comprehensive education for students is a common responsibility of the whole society in which the school must be a bridge linking family and society in educating students, in order to mobilize educational forces in and outside the school to participate in teaching activities in general and experiential activities for students in particular. Thereby creating a consensus through the mechanism of close coordination and unification between the education forces and promoting collective strength, strengthening the urgent conditions to organize experiential activities advantageous and effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH