Nâng cao chất lượng quản lý tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Dũng Hoàng, Thị Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 244-249

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404469

Ngành Y tế Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức về chất lượng quản lý bệnh viện. Nếu các bệnh viện không đổi mới tư duy sẽ khó lòng giữ được bệnh nhân. Bệnh viện cần cải tiến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh nhằm đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và các bên quan tâm. Bài viết dựa trên 83 tiêu chí đánh giá chất lượng quản lý bệnh viện do Bộ Y tế Việt Nam (2016) và mô hình IPA của John A.Martilla và John c.James (1977) nhằm định hướng nâng cao chất lượng quản lý tại Bệnh viện Đa khoa Buôn Ma Thuột trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, Vietnam's health sector is facing challenges in hospital management quality. If hospitals do not innovate, it will be difficult for them to keep patients. Hospitals need to improve the quality of medical examination and treatment services to meet the satisfaction of patients and interested parties. The paper is based on 83 criteria for evaluating hospital management quality by the Ministry of Health of Vietnam (2016) and the IPA model of John A. Martilla and John c.James (1977) in order to orient the management quality improvement at Buon Ma Thuot General Hospital in the near future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH