Ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Dung Đặng, Văn Ơn Phạm, Thị Bích Tuyền Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 71-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404489

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố thuộc quảng cáo truyền hình tác động đến quyết định mua hàng tiêu dùng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang theo mức độ quan trọng giảm dần, gồm: Thông điệp quảng cáo
  Kịch bản quảng cáo
  Diễn viên đại diện
  Slogan quảng cáo
  Âm thanh hình ảnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH