Thực trạng công tác chuẩn bị của nhà trường THPT trong việc triển khai dạy môn học tự chọn cho học sinh khi thực hiện chuơng trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hương Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2021

Mô tả vật lý: 40-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404533

Sự xuất hiện cụm từ ''môn học tự chọn", cách hiểu về "môn học tự chọn" là một trong những điểm khác biệt quan trọng, thể hiện tính đổi mới trong CT GDPT 2018. Các môn học tự chọn có vai trò như các môn học bắt buộc trong mục tiêu phát triển hệ thống các phẩm chất và năng lực ở HS ờ các cấp học. Đây là vấn đề được quan tâm không chỉ từ phía nhà trường phổ thông (tổ chức DH các môn học tự chọn như thế nào để có hiệu quá?) mà còn là vấn đề cùa cà các cơ sờ đào tạo giáo viên (GV) ở nước ta (dạy cách tổ chức DH hiệu quả các môn học tự chọn cho GV tưcmg lai như thể nào?).
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH