Giáo dục tố chất nhân văn cho sinh viên đại học ở Trung Quốc - Một vài kinh nghiệm cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Giang Thanh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 130-132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404569

Giáo dục tư tưởng và chính trị cho sinh viên đại học đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao ý thức cá nhân của họ. Tuy nhiên, trên thực tế, khó có thể đạt được hiệu quả do thiếu giáo dục nhân văn, vốn nhấn mạnh vào việc nuôi dưỡng các phẩm chất nhân văn của một người thông qua các hoạt động truyền đạt kiến ​​thức và trong môi trường giáo dục. Bài viết tìm hiểu nội dung về phẩm chất nhân văn, một số thuật ngữ liên quan, điểm nổi bật của lịch sử giáo dục phẩm chất, thực trạng giáo dục nhân văn cho sinh viên đại học ở Trung Quốc và tham khảo cho Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Ideological and political education for university' students plays a key role in raising their personal consciousness. However, it is, in reality', hard to be effective due to the lack of humanistic education which emphasizes on nurturing one's humanistic qualities through the activities of conveying knowledge and in the educational environment. The paper explores the content of humanistic quality, some related terms, highlights of qualities education history, the current state of humanistic education for university' students in China and referencces for Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH