Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hiền Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 110-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404578

 Thông qua khảo sát 315 người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh, nghiên cứu đánh giá các nhân tố tác động, đến ý định sử dụng các ứng dụng (Applications - App) mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng trên địa bàn. Kết quả cho thấy, cả 2 nhóm nhân tố: Đặc điểm công nghệ (gồm: Tính hữu ích
  Tính dễ sử dụng
  Tính vui thích) và Đặc điểm người tiêu dùng (gồm: Đam mê thời trang
  Ý thức về thương hiệu) đều ảnh hưởng đến Ý định sử dụng App mua sắm thời trang trên điện thoại di động. Trong đó, nhân tố đam mê thời trang có tác động mạnh nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH