Thiết kế ma trận nội dung - năng lực trong phát triển chương trình môn Toán ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Thùy Phạm, Quốc Chung Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404582

 Định hướng dạy học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở Việt Nam giai đoạn 2011 - 2025 đã đặt ra những yêu cầu đối với giáo viên về năng lực nghề nghiệp, đặc biệt khả năng phát triển chương trình giáo giáo dục nói chung và chương trình nhà trường nói riêng phù hợp với đối tượng người học. Bài báo đề xuất một hỗ trợ kĩ thuật để phát triển chương trình môn học và chương trình lớp học, thể hiện cụ thể của dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh. Trong đó, tóm tắt một số vấn đề xuất cơ bản về mô hình phát triển chương trình giáo dục làm cơ sở cho việc đề xuất thiết kế ma trận nội dung - năng lực để phát triển chương trình môn Toán ở trường phổ thông. Đồng thời, tác giả cũng xây dựng một số ví dụ cụ thể để minh họa
  từ đó giáo viên có thể chủ động vận dụng ma trận nội dung - năng lực trong phát triển chương trình lớp học đối với các môn học khác nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH