TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hải Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404634

 Nội dung bài báo phân tích việc tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) trong dạyhọc môn Giáo dục công dân (GDCD) ở trường trung học cơ sở thông qua hình thức dạy học dự án. Trong đó, tác giả tập trung nêu bật ý nghĩa của việc tổ chức HĐTN trong dạy học môn GDCD ở trường trung học cơ sở đối với việc đáp ứng mục tiêu những đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông hiện nay
  lí giải dạy học dự án có đặc điểm như thế nào để trở thành một hình thức dạy học mang tính trải nghiệm cao
  chỉ rõ những yêu cầu để tiến hành dạy học dự án và đề xuất ví dụ cụ thể về việc tổ chức HĐTN thông qua hình thức nàyDOI: 10.18173/2354-1075.2019-0112
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH