Điều chỉnh chính sách thương mại chung của Liên minh Châu Âu và một số lưu ý đối với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Châu Âu 2019

Mô tả vật lý: 79-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404648

 Chính sách thương mại chung của Liên minh Châu Âu (EU) từ năm 2015 đã có quá trình chuyển đổi hướng đến mục tiêu phát triển thương mại tự do công bằng và bền vững. Nhằm tận dụng tối đa cơ hội tiếp cận thị trường EU sau khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU được thực thi, chiến lược xuất khẩu Việt Nam cần hướng đến vượt rào các biện pháp phi thuế quan, chú trọng 5 vấn đề mới trong quan hệ thương mại với thị trường EU bao gồm: quản lý chuỗi sản xuất hiệu quả
  phát triển hệ thống thông tin truy xuất sản phẩm
  tạo dựng thương hiệu bằng sự khác biệt
  phát triển công nghệ sản xuất sạch và thân thiện với môi trường., Tóm tắt tiếng anh, The European Union's (EU) general trade policy from 2015 has had a transition towards the goal of developing fair and sustainable free trade. In order to make the most of opportunities to access the EU market after the Vietnam-EU Free Trade Agreement is implemented, Vietnam's export strategy should aim to overcome non-tariff measures, focusing on five issues. New topics in trade relations with the EU market include: effective production chain management
  developing product traceability information system
  Branding by differentiation
  developing clean and environmentally friendly production technologies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH