Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán cà phê mang thương hiệu của Việt Nam của giới trẻ ở TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Linh Nguyễn, Hùng Cường Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 82 - 86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404651

 Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn quán cà phê mang thương hiệu của Việt Nam của giới trẻ ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yêu tố ảnh hưởng cùng chiều đến Quyết định lựa chọn quán cà phê mang thương hiệu của Việt Nam của giới trẻ ở TP. Hồ Chí Minh, đó là: Chuẩn chủ quan
  Không gian quán
  Sự đồng điệu về lối sống
  Nhận thức về môi trường. Trong đó, yếu tố có tác động lớn nhất là Chuẩn chủ quan, còn yếu tố có tác động thấp nhất là Nhận thức về môi trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH