MARKETING DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA WEST HANOI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Vân Anh Vương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Xã hội, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404715

Kinh doanh khách sạn là một ngành kinh doanh dịch vụ. Chính vì vậy, khách hàng thường biết tới sản phẩm, dịch vụ của khách sạn thông qua các kênh tiếp thị và truyền thông của khách sạn. Marketing du lịch có trách nhiệm là một hướng tiếp cận mới nhằm phát triển kinh doanh du lịch một cách bền vững và đang trở thành một xu thế toàn cầu. Tuy nhiên, việc thực hiện marketing du lịch có trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh khách sạn chưa được quan tâm đúng mức. Trên cơ sở khảo sát khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, bài báo nghiên cứu cơ sở lí luận về marketing du lịch có trách nhiệm đồng thời đưa ra một số phân tích, đánh giá về thực trạng marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh tại khách sạn này
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH