Phát triển thương hiệu thời trang Áo dài phụ nữ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Đức Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và công nghệ các trường đại học kỹ thuật 2020

Mô tả vật lý: 89-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404876

Áo dài phụ nữ Việt Nam là một đề tài hết sức quen thuộc trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng tác, trong và ngoài nước. Phần lớn các công trình nghiên cứu này đã vẽ lên tổng thể về tà Áo dài phụ nữ Việt Nam với các giá trị về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật và thiết kế.... Tuy nhiên nghiên cứu Áo dài dưới góc độ nhãn mác và thương hiệu nhằm phát triển thị trường Áo dài, phục vụ nhu cầu về thẩm mỹ và tiêu dùng tà áo truyền thống dân tộc Việt Nam thì chưa được đề cập tới. Bài báo này tập trung vào việc tổng kết, phân tích thị trường thời trang Áo dài, một số mô hình phát triển của thương hiệu thời trang điển hình trên thế giới, áp dụng vào phân tích và đề xuất phương hướng phát triển cho thương hiệu thời trang Áo dài, ứng dụng sáng tác bộ sưu tập thời trang cho một thương hiệu Áo dài phụ nữ Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH